มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มาแล้ว

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว มิตซูบิชิ “ไทรทัน ใหม่” รถกระบะขนาด 1 ตัน มาพร้อมนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล “ไมเวค วีจี เทอร์โบ อลูมินัม อัลลอย บล็อก ขนาด 2.4 ลิตร ครั้งแรกกับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลพลังงานสะอาดในรถกระบะ ที่แรงจัดด้วยขุมพลัง 181 แรงม้า ทนแกร่ง น้ำหนักเบา ให้สมรรถนะสูง แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม 20% ดีไซน์สปอร์ต โดดเด่น ปราดเปรียวทุกการขับขี่  เปิดจองก่อนในรุ่น ดับเบิ้ล แค็บ พลัส และ ดับเบิ้ล แค็บขับเคลื่อน 4 ล้อ  ราคา 791,000-1,008,000 บาท พร้อมรับทันทีข้อเสนอสุดพิเศษและประกันภัยชั้นหนึ่ง วันนี้ถึงสิ้นธันวาคม ก่อนโชว์โฉมให้ชาวไทยได้สัมผัสในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป และที่โชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ 213 แห่งทั่วประเทศ 28 พฤศจิกายนนี้ 

 

 Image (2)

 

 “ไทรทัน ใหม่”   เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 ของรถกระบะมิตซูบิชิที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์การเป็นที่สุดของรถกระบะอเนกประสงค์แบบสปอร์ต “Ultimate Sport Utility Truck” ที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงการบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ แต่ยังรวมไปถึงความสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่งสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน  ด้วยคุณสมบัติหลัก 3 ประการ คือ

 

“สมรรถนะสูงแต่ประหยัด” ครั้งแรกในรถกระบะกับการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล ประสิทธิภาพสูง รหัส 4N15 “ไมเวค วีจี เทอร์โบ” ขนาด 2.4 ลิตร พร้อมเสื้อสูบและฝาสูบแบบอลูมินัม อัลลอย บล็อก ที่ให้กำลังแรงจัดเต็มขุมพลังสูงสุดถึง 181 แรงม้า ทนทานแข็งแกร่ง มีน้ำหนักเบา แต่ให้การประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเป็นเยี่ยม โดยประหยัดมากขึ้นถึง 20% และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน

New Triton _Rear Bumper
“ความสะดวกสบาย” จากห้องโดยสารที่ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างนั่งสะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่ง เงียบยิ่งขึ้นด้วยระบบลดเสียงรบกวนตลอดการเดินทาง ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย รวมทั้งระบบช่วงล่างใหม่ลดแรงสะเทือน และตัวถังที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ง่ายต่อการขับขี่ ซึ่งช่วยทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง

New Triton Interior (1)
“ความปลอดภัยสูง” จากโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ High Tensile Steel พร้อมระบบความปลอดภัยครบครันช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยมากขึ้นตลอดการขับขี่

 

สำหรับ มิตซูบิชิ “ไทรทัน ใหม่” ถือเป็นรถยนต์เชิงกลยุทธ์สำหรับตลาดทั่วโลกโดยจะผลิตขึ้นจากโรงงานแห่งที่ 2 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตรถกระบะใหญ่ที่สุดของมิตซูบิชิ ทั้งนี้ภายหลังจากการแนะนำอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในเมืองไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น มีแผนจะส่ง “ไทรทัน ใหม่” ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศทั่วโลกครอบคลุมทั้งใน อาเซียน โอซีเนีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และละตินอเมริกา

DSC01477

มิตซูบิชิ “ไทรทัน ใหม่” ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่มีความสมดุลทั้งสมรรถนะและฟังก์ชั่นการใช้งานโดยการผสมผสานความสะดวกสบายของรถยนต์นั่งระดับหรูกับสมรรถนะในการบรรทุกของรถกระบะที่ให้ รูปลักษณ์ภายนอกดูสปอร์ตและปราดเปรียว ในขณะที่การออกแบบภายในเน้นฟังก์ชั่นการใช้งานและความทันสมัยในทุกๆส่วน โดยมาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างสะดวกสบายและเงียบขึ้น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันอย่างรถยนต์นั่งระดับหรู อาทิ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ HID (High Intensity Discharged) ระบบแอร์อัตโนมัติแยกปรับซ้าย-ขวา กุญแจอัจฉริยะ KOS (Keyless Operation System) พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์โดยในรุ่นเมกะแค็บมาพร้อมความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยประตูแค็บเปิดได้ สำหรับกระบะท้ายได้รับการออกแบบใหม่สไตล์สปอร์ตพร้อมการเพิ่มพื้นที่การบรรทุกเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการด้านการบรรทุกที่หลากหลาย
มาพร้อมความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยโครงสร้างตัวถังนิรภัย RISE Body และเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษและน้ำหนักเบา (High Tensile Steel) พร้อมคานเหล็กกันกระแทกด้านข้างประตูออกแบบใหม่ รวมทั้งการติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้าในรถทุกรุ่น ระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม (Immobilizer) รวมไปถึงกล้องมองหลังขณะถอยจอด พร้อมระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวและระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (ASTC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมความสะดวกสบายในการขับขี่ด้วยการออกแบบช่วงล่างด้านหน้าและด้านหลังใหม่ที่ให้การขับขี่นุ่มนวล เกาะถนน และทรงตัวได้ดียิ่งขึ้น ให้อารมณ์การขับขี่อย่างรถยนต์นั่งด้วยการปรับระยะหมุนของพวงมาลัยที่น้อยลง และมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบสุดเพียง 5.7 เมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 5.9 เมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูงและขับเคลื่อน 4 ล้อช่วยทำให้การกลับรถหรือถอยจอดในเมืองสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น

New Triton Front Grille (2)

มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น หลักได้แก่ รุ่นดับเบิ้ลแค็บ เมกะแค็บ และซิงเกิ้ลแค็บ พร้อมเครื่องยนต์ 3 แบบให้เลือก ประกอบด้วยเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ขนาด 2.4 ลิตร ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล MIVEC วีจี เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ อลูมินัม อัลลอย บล็อก รหัส 4N15 ที่ให้ทั้งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงขึ้น และเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ และ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร มีให้เลือกทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และ 6 จังหวะ และเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมระบบ ES4 (Easy Select 4WD) ที่ง่ายต่อการขับขี่โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ง่ายด้วยสวิตซ์หมุนแบบไฟฟ้าทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ 2H หรือขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ 4H และ 4L รวมไปถึงรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง ที่ให้อารมณ์อย่างรถขับเคลื่อน 4 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ

 

มี 7 สีให้เลือก โดยมาพร้อมสีใหม่สีเขียว (Earth Green) และ สีเงิน (Sterling Silver) นอกเหนือจากสีขาว (Solid White) สีขาวมุก (White Pearl) สีเทาดำ (Titanium Gray) สีดำ (Pyreness Black) และสีน้ำตาล (Quartz Brown)

 

รองรับความต้องการลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ 213 โชว์รูม
เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า บริษัทฯได้ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายเพื่อให้สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีโชว์รูมผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิไว้คอยให้บริการลูกค้าในทุกจังหวัดจำนวนทั้งสิ้น 213 โชว์รูม ทั้งนี้บริษัทฯ มั่นใจว่าจากจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานที่เพิ่มขึ้นและครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ดังกล่าว จะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการและการดำเนินงาน รวมทั้งสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี

price

Facebook Comments