Honda Moove รถสมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบ

Honda Moove Color Chart Red Backเอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย และผู้นำไลฟ์สไตล์ความสนุกของวัยรุ่นภายใต้แนวคิดมาสนุกเปลียนโลกกัน Power of Fun Project สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทย ด้วยการเปิดตัวรถเอ.ที.รุ่นใหม่ล่าสุด Honda Moove พร้อมพรีเซนเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ภายใต้คอนเซปต์ Follow My Moove ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยทุกมุมมองด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติ เข้าสู่ยุคมาตรฐานใหม่ของวงการรถเอ.ที.ด้วย Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบซึ่งประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ให้อัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในทุกเส้นทาง วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 49,700 บาท มีให้เลือก 3 สีทูโทนได้แก่ ดำ-แดง, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ขาว

Honda Moove Color Chart White

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “สิ่งที่ทำให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบันเกิดขึ้นได้เพราะฮอนด้ากล้าที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด เริ่มจากการเปลี่ยนเครื่องยนต์จาก 2 จังหวะมาเป็น 4 จังหวะเป็นรายแรกในไทยเพราะมองเห็นถึงการช่วยลดมลพิษในระยะยาว และยังเป็นรายแรกที่เปลี่ยนจากคาร์บูเรเตอร์มาเป็นระบบหัวฉีด เพื่อลดการใช้น้ำมัน”

“ล่าสุดนี้ ภายใต้แบรนด์แมสเสจ มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project ฮอนด้าพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง สู่ยุคที่คนไทยจะได้ขับขี่รถด้วยความสนุก ประหยัด มั่นใจ และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไปได้พร้อมๆกัน ด้วย Honda Smart Technology ที่กำลังจะเป็นมาตรฐานใหม่ในรถจักรยานยนต์เอ.ที.ของฮอนด้าทุกรุ่นนับจากนี้ไป เริ่มต้นจากรถรุ่นใหม่ล่าสุด Honda Moove ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบคันแรกของเมืองไทย มีดีไซน์เรียบหรู ล้ำสมัยด้วยระบบไฟหรี่แบบ LED ขับเคลื่อนด้วย Honda Smart Technology ถือเป็นครั้งแรกในไทยที่เทคโนโลยีล้ำยุคเหล่านี้ได้รับการติดตั้งพร้อมๆกันในรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก”

Honda Moove Color Chart Red

Honda Moove (ฮอนด้ามูฟ) ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ Follow My Moove โฉบเฉี่ยวล้ำสมัยในแบบ Modern-Tasteful ดีไซน์เรียบเท่สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับความหรูหรา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม Jet Liner LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติพร้อมเลเยอร์ครอบใส เรียบหรูมีระดับแบบรถยนต์คลาสสูง ขับขี่มั่นใจด้วยล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 12 นิ้วพร้อมยางแบบจุ๊บเลส (Tubeless) ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนดียิ่งขึ้น เรือนไมล์แบบ Smart Gadget แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น เบาะนั่งสีทูโทนสไตล์ Urbanion พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะแบบ HELMET-IN L Size U-Box เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ

Model_02 Hires

Honda Moove ล้ำหน้าด้วย Honda Smart Technology ที่รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) ซึ่งเป็นอัตราที่สูงที่สุดในรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ในเมืองไทย และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจในการขับขี่

นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทเป็นไปอย่างชัดเจน เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เปิดตัว พีช-พชร จิราธิวัฒน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นในฐานะพรีเซนเตอร์ของ Honda Moove เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของคนเมืองรุ่นใหม่ มีความสมาร์ท มีแนวคิดทันสมัยและชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ

เอ.พี.ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Honda Moove พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือกในรูปแบบ 3 สีทูโทนได้แก่ ดำ-แดง, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ขาว ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 49,700 บาท

Facebook Comments