โตโยต้าเชิญร่วมสัมผัส นวัตกรรมยานยนต์ต้นแบบระดับโลก “โตโยต้า มิไร” และสัมผัสความหรูหราสมบูรณ์แบบของเลกซัส ภายใต้แนวคิด “L-Finesse”ใน บางกอกอินเตอร์เนชั่นมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดบูทโตโยต้า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ต้นแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โตโยต้า มิไร พร้อมรถยนต์รุ่นล่าสุด โตโยต้า คัมรี อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ ใหม่ และรถยนต์รุ่นพิเศษ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น และอีกหลากหลายรุ่นเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติอิมแพค เมืองทองธานี
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมแสดงยนตรกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการเติมเต็มความสุขสำหรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต บนพื้นที่ 1,988 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด “Space of Sensation” ด้วยการจัดพื้นที่ ที่จะเปิดประสาทสัมผัสของคุณให้พบกับทุกความสุข ที่ทางโตโยต้าตั้งใจเตรียมพร้อม เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสยนตรกรรมชั้นเลิศของโตโยต้า ด้วยความเรียบง่าย หากแต่โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียว แสดงออกถึงความแข็งแกร่งและมีชีวิตชีวา เปรียบเสมือนยานยนต์ของโตโยต้า ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับและทุกไลฟ์สไตล์ และพร้อมสร้างความประทับใจตลอดจนขับเคลื่อนความสุขและรอยยิ้มไปสู่ลูกค้าโตโยต้าทุกคน ด้วยการนำเสนอรถยนต์อีกหลากหลายรุ่นทั้งในรูปแบบรถยนต์นั่งและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์
ยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต

The 36th Bangkok International Motor Shows 2015 Toyota_003_resize

รถยนต์ต้นแบบ “มิไร” ยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฮโดรเจนแห่งอนาคต รถยนต์ต้นแบบ “มิไร” มาพร้อมกับระบบเซลล์เชื้อเพลิงโตโยต้า (Toyota Fuel Cell System – TFCS) ที่ผสานการทำงานระบบเซลล์เชื้อเพลิงและนวัตกรรมไฮบริดด้วยกัน สะท้อนปรัชญาในการผลิตยานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของโตโยต้า ประสานกับนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ที่จะช่วยทำให้สังคมของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น

DSC03709 The 36th Bangkok International Motor Shows 2015 Toyota_013_resize

โตโยต้า คัมรี ใหม่…The New Icon of Elegance

รถยนต์ขนาดกลางรุ่นใหม่ล่าสุด คัมรี ใหม่ สมบูรณ์แบบด้วยภาพลักษณ์อันหรูหรา โฉบเฉี่ยว สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล สะดวกสบายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

 

และพิเศษสุดกับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ระบบวาล์วอัจฉริยะ VVT-iW พร้อมระบบการฉีดน้ำมันแบบ D-4S ที่เที่ยงตรง แม่นยำ ทุกจังหวะการขับเคลื่อน ช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบสม่ำเสมอ และประหยัดเชื้อเพลิงอย่างยอดเยี่ยม ประกอบกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล ที่มีอยู่ครบครันและเหนือกว่ารถยนต์ในระดับเดียวกัน

เลือกเป็นเจ้าของ “CAMRY…The New Icon of Elegance” รุ่นใหม่ล่าสุด

6 รุ่น 2 ขนาดเครื่องยนต์

  • 0 ราคา    1,319,000 บาท
  • 0G Extremo ราคา    1,429,000 บาท
  • 5G ราคา    1,569,000 บาท
  • 5L Hybrid CD           ราคา    1,679,000 บาท
  • 5L Hybrid Navigator ราคา    1,729,000 บาท
  • 5L Hybrid Premium ราคา    1,899,000 บาท

 

โตโยต้า อัลฟาร์ด และเวลไฟร์ ใหม่

GRANDELUXE ที่สุดแห่งเกียรติยศยนตรกรรม….

          ที่สุดของความหรูหราอย่างมีคุณภาพ ทีโดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา มีรสนิยม ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน และได้พัฒนาเพื่อให้เหมาะสม และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ Hybrid ที่ออกแบบและปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศของประเทศไทย

 

โตโยต้า อัลฟาร์ด รุ่น 3.5 และอัลฟาร์ด ไฮบริด 2.5

รถยนต์โดยสารสำหรับบุคคลระดับชั้นนำ ด้วยการใส่ใจในการออกแบบทุกรายละเอียด ทั้งภายใน และภายนอก อย่างประณีต หรูหรา พ้อมระบบความปลอดภัยเหนือระดับ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมให้คุณครอบครอง

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)   

  • อัลฟาร์ด รุ่น 5 ไฮบริด ราคา    3,549,000 บาท
  • อัลฟาร์ด รุ่น 5 ราคา    4,649,000 บาท

 

ครั้งแรกกับโตโยต้า เวลไฟร์ ที่สุดของความสปอร์ต หรูหรา โฉบเฉี่ยวทุกการเดินทาง

รถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่มุ่งเน้นถึงความหรูหราผสานกับความสปอร์ต นำเข้าอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกโดยบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

 

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)   

  • เวลไฟร์ รุ่น 5                    ราคา    3,399,000 บาท

 

สัมผัส และเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นพิเศษ

 

โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น

แรงบันดาลใจจากการแข่งขันระดับโลกที่พิสูจน์สมรรถนะรถยนต์อย่างแท้จริง

โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของรถยนต์ที่ผ่านบทพิสูจน์ถึงความทนทานของเครื่องยนต์ ความหนึบของช่วงล่าง รวมถึงความแม่นยำของระบบเบรค ความเข้มข้นของรูปแบบการแข่งขันที่ยาวนาน ความยากและท้าทายของสนามแข่งขันระดับโลกนูร์เบอร์กริง

 

 

 

ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกที่ดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ดุดันสะดุดตา ควบคู่ไปกับหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ช่วยลดแรงต้านอากาศ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวและความสนุกสนานในการขับขี่ พร้อมกับสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซิน DOHC Dual VVT-i 4 สูบแถวเรียง 1,800 ซีซี และระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i ที่ถูกปรับแต่งใหม่เพื่อเพิ่มอารมณ์การขับแบบสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นและประสิทธิภาพความประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยช่วงล่างที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลแต่เกาะถนนดียิ่งขึ้น มีการควบคุมบังคับที่คล่องตัว ระบบเบรคแม่นยำฉับไว ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต นูร์เบอร์กริง เอดิชั่น คือ สุดยอดรถยนต์ที่มีความยอดเยี่ยมเร้าใจสไตล์สปอร์ตทั้งดีไซน์และสมรรถนะ

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและเครื่องปรับอากาศ)

  • รุ่น8 ESport Nurburgring Edition สีดำ           949,000 บาท
  • รุ่น8 ESport Nurburgring Edition สีขาวมุก 959,000 บาท

 

นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมพื้นที่จัดแสดงกิจกรรมต่างๆมากมาย โดยเน้นให้เห็นถึงคุณประโยชน์ของเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัยแห่งอนาคต ที่นำไปสู่การพัฒนาของชุมชนอย่างยั่งยืน รวมถึงการแสดงการทำงานของระบบในรถยนต์พลังงาน ฟิวเซลล์ ที่เรียกว่า “โตโยต้า ฟิวเซลล์ สแตก”(Toyota Fuel Cell Stack)  ของรถโตโยต้า มิไร

 

พบข้อเสนอสุดพิเศษ ในการเป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า

 

  • ลุ้นรับโชค สำหรับลูกค้าโตโยต้า กับเทศกาล 100,000 สุข เพื่อน 100,000 ดี ลุ้น 100,000 ฟรี!
    • เพียงคุณเป็นลูกค้าโตโยต้า ชวนเพื่อนมาซื้อรถโตโยต้า ก็มีสิทธิลุ้นรับคนละ 100,000 บาท ทั้งผู้ซื้อและผู้แนะนำ เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2558 เท่านั้น

 

  • พิเศษสุด เพียงจองรถโตโยต้าทุกรุ่นภายในงาน รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ทันทีจากสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ

 

——————————————————————————————————————————————————————————————————-

สัมผัสความหรูหราสมบูรณ์แบบของเลกซัส

ภายใต้แนวคิด “L-Finesse”

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 36

        คุณบิณฑ สินรุ่งเรือง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูท เลกซัส ภายใต้แนวคิด L-Finesse” ที่แสดงถึงยนตรกรรมอันล้ำสมัยรูปลักษณ์โดดเด่นดุดัน ผสานลายเส้นของการออกแบบที่พิถีพิถัน พบกับรถยนต์เอนกประสงค์ระดับหรู เลกซัส NX300h เเละรถยนต์เลกซัสหลากหลายรุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติอิมแพค เมืองทองธานี

 The 36th Bangkok International Motor Show 2015 Lexus_003_resize

“เลกซัสกรุ๊ป” เข้าร่วมแสดงยานยนต์ระดับหรูในนาม เลกซัส ภายใต้แนวคิด L-Finesse
ที่สะท้อนถึงความงดงามสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีแห่งอนาคต ความเรียบหรูแห่งศิลปะในการออกแบบที่เน้นความปราณีตพิถีพิถัน ในขณะที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกันจนเกิดเป็นยนตรกรรมชั้นเลิศของเลกซัส

นำโดย รถยนต์เอนกประสงค์ระดับหรู เลกซัส NX300h ออกแบบภายใต้แนวคิด Premium Urban Sports Gear โดดเด่นด้วย Design อันเป็นเอกลักษณ์โฉบเฉี่ยว นำสมัยในทุกรายละเอียด พร้อมกับสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังแห่งการขับขี่ และยังได้รวบรวมเทคโนโลยีระดับ World Class ควบคู่ไปกับอัจฉริยะในฟังก์ชั่นการใช้งาน บ่งบอกถึงความตั้งใจของ Lexus ที่จะสร้างสรรค์รถอเนกประสงค์ Compact SUV เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 

1

 

 

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสัมผัสความล้ำสมัยได้อย่างเต็มอิ่ม ทางเลกซัสได้ทำการแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น

NX300h ยนตรกรรม Premium Urban Sports Gear

บทสะท้อนแห่งความโดดเด่นเฉพาะตัวและสุนทรียภาพในการขับขี่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Premium Urban Sport Gear’ เป็นยนตรกรรม SUV สุดหรูรุ่นใหม่ล่าสุดของเลกซัสที่เน้นการใช้งานในเมือง ที่โดดเด่น แตกต่าง และสมบูรณ์แบบเหนือใคร

LS600h ที่สุดของรถยนต์นั่งระดับสูง

เลกซัส LS ยานยนต์สำหรับผู้บริหารระดับสูง ที่พัฒนาภายใต้ปรัชญาการแสวงหาความสมบูรณ์แบบไม่สิ้นสุด   ได้รับการปรับปรุงในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน  โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูดุดัน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะภายในของเลกซัส ที่เงียบ ประณีต และหรูหรา

 

GS300h ที่สุดของรถไฮบริดสปอร์ตซีดาน

ที่ได้รับการออกแบบภายใต้ปรัชญา “L-finesse” ที่โฉบเฉี่ยว

และปราดเปรียวตามหลักอากาศพลศาสตร์ โดดเด่นด้วยดีไซน์

กระจังหน้าแบบ “Spindle Grille” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เลกซัส

โดยสัญลักษณ์ h ที่อยู่หลังชื่อรุ่น แสดงถึงระบบ“Full Hybrid”

ที่ผสานระบบการทำงานของเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ลงตัวสำหรับผู้บริหารที่ชื่นชอบการขับรถ ให้ความสะดวกสบายในการขับไปทำงานระหว่างสัปดาห์ และให้ความสนุกในการขับขี่นอกเมืองช่วงสุดสัปดาห์

 

 

  • โซนที่ 3 Entry Sedan : สัมผัสรถซีดานสุดหรู ES300h IS300h IS250 และ CT200h

ES300h นิยามใหม่ของซีดานสุดหรู

รถซีดานสุดหรู ที่โดดเด่น สง่างาม ล้ำสมัย แฝงไว้ซึ่งความสปอร์ตเร้าใจ โดยเลกซัส ES300h ใหม่ ได้รับการออกแบบที่ผสมผสานสรีรศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ได้อย่างลงตัว      ถือเป็นนิยามใหม่ของรถซีดานสุดหรู ที่เน้นทั้งสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และความสะดวกสบาย รวมถึงความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่สำคัญยังคงโดดเด่นด้วยขุมพลัง Full  Hybrid ในแบบฉบับของเลกซัส

“Lexus IS”

IS300h และ IS250  

สปอร์ตซีดานระดับโลก

ปลุกสัญชาตญาณสปอร์ตในตัวคุณ กับรถสปอร์ตซีดานระดับโลกที่ผสานความสปอร์ตเข้ากับเทคโนโลยีล้ำหน้า รวมถึงความประณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตอบสนองทุกความต้องการของทุกการเดินทาง กับสุดยอดแห่งพลังการขับเคลื่อนในระบบไฮบริด ลงตัวกับผู้บริหารหนุ่มสาวหัวใจสปอร์ต

 

CT200h   ยนตรกรรมไฮบริด ลักชัวรี่แฮทช์แบค

เส้นสายคมกริบ หนักแน่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ ตอบรับกับ

ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความปราดเปรียวสำหรับการใช้ชีวิตใน

เมือง สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ดั่งใจจาก สวิตช์ควบคุมโหมด

การขับขี่ (Drive Mode Select)

  • โซนที่ 4 SUV : สัมผัสรถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู ส่งเสริมภาพลักษณ์แห่งความภูมิฐาน เพียบพร้อมด้วยอรรถประโยชน์ในการใข้งาน RX270 และ NX300h

RX270   ตอบสนองทุกความต้องการแห่งการขับขี่

ยนตรกรรม SUV ไฮบริดระดับหรูที่ดีที่สุด ลงตัวทั้งการใช้งานในเมืองและนอกเมือง พร้อมสำหรับทุกสภาพถนน ด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย นำมาซึ่งนิยามใหม่ของสมรรถนะอันทรงพลัง ความสะดวกสบายสูงสุด รวมถึงความประณีต พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ตอบสนองความต้องการในทุกการเดินทาง

 

เลือกเป็นเจ้าของ…ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง ได้แก่

  • บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9) โทรศัพท์  0 2716 8999

58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

  • บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด (สุขุมวิท 18) โทรศัพท์  0 2260 8123

1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

  • บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด (รามอินทรา กม. 2) โทรศัพท์  0 2521 1111

14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220

 

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้กับผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง
พร้อมเพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย เลกซัส เซอร์วิส คอร์เนอร์ ทั้ง 10 แห่ง ทั่วประเทศ

 

Facebook Comments