มิตซูบิชิ เปิดตัว “มิตซู ชูเกียรติยนต์ นคร” ผู้จำหน่ายมาตรฐานแห่งใหม่ในนครศรีธรรมราช

มร. โมะริคาซุ ชกคิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ที่4 จากซ้าย) พร้อมด้วย ชูเกียรติ ปิติเจริญกิจ ประธาน กลุ่มบริษัทในเครือชูเกียรติ (ที่ 4 จากขวา) และผู้บริหารของบริษัทให้การต้อนรับ หม่อมราชวงศ์ ปรีดิยาธร เทวกุล รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งให้เกียรติร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดดำเนินงานให้บริการทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานมิตซูบิชิเต็มรูปแห่งใหม่ในจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ “บริษัท มิตซู ชูเกียรติยนต์ นคร จำกัด” โดยมี พินิจ บุญเลิศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อม เถกิงศักดิ์ ยกศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี (ที่ 1 จากขวา) ร่วมแสดงความยินดีเมื่อเร็วๆ นี้

01
สำหรับ บริษัท มิตซู ชูเกียรติยนต์ นคร จำกัด เป็นผู้จำหน่ายแห่งใหม่ของมิตซูบิชิ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน โดยมีการดำเนินงานแบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งในด้านงานขาย การบริการหลังการขายและงานอะไหล่ ซึ่งบริหารงานภายใต้แนวคิด “การพัฒนาการบริการให้ดีสม่ำเสมอเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เหนือความคาดหมาย”

05
โดยส่วนของศูนย์บริการนั้นทางบริษัทมีช่องจอดซ่อมทั้งสิ้น 18 ช่องซ่อม พร้อมอุปกรณ์ตรวจเช็คที่ทันสมัยและทีมช่างเทคนิคผู้ชำนาญงานที่ได้รับการอบรมตามหลักสูตรของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คอยให้บริการ พร้อมห้องพักรับรองลูกค้าซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อสร้างความสะดวกสบายและสร้างความมั่นใจในการให้บริการ ให้กับลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิในพื้นที่ได้มากยิ่งขึ้น

06

Facebook Comments