เบนซ์ สตาร์แฟลก ปลื้มยอดจองมอเตอร์โชว์ 2015 ออกแคมเปญขอบคุณลูกค้า รับบริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีกว่า 70 รายการ

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ที่เพิ่งผ่านมา นับเป็นปีที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่จำนวนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ ซึ่งปรากฏการณ์นี้เรียกเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าและผู้สนใจได้เป็นอย่างมาก ในฐานะผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ สตาร์แฟลกเองก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้น เราจึงอยากขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เบนซ์สตาร์แฟลก โดยออกแคมเปญฟรีเช็คอัพ ชวนลูกค้ามาตรวจเช็คสภาพรถของคุณ ฟรี! ทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการหลังการขาย

คุณชยุส
สำหรับแคมเปญฟรีเช็คอัพ เป็นบริการตรวจเช็คสภาพด้วยทีมช่างผู้ชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรอง รวมทั้งสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยการบริหารดูแลอย่างใกล้ชิดของ มร.แบนด์ อามานน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย ผู้เชี่ยวชาญชาวเยอรมันที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในหลายประเทศทั่วโลก โดยแคมเปญฟรีเช็คอัพนี้เป็นการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รวมทั้งสิ้นกว่า 70 รายการ ครอบคลุมถึงการตรวจห้องเครื่องยนต์ ระบบเบรค แบตเตอรี่ ภายในรถ ภายนอกรถ ล้อและยาง ใต้ท้องรถและชิ้นส่วนสำคัญต่างๆฟรี และพิเศษสุดกับส่วนลดค่าอะไหล่ถึง 25% พร้อมฟรีน้ำมันเครื่อง MBOil อีก 2 ลิตร เมื่อเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ตลอดเดือนเมษายน 58 นี้

_DSC5860
การตรวจเช็คสภาพรถฟรีกว่า 70 รายการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเบนซ์สตาร์แฟลก ในการยกระดับความปลอดภัยของลูกค้า ในขณะที่มาตรฐานการบริการเน้นย้ำถึงการตอบแทนลูกค้าของเราที่ให้ความไว้วางใจในเบนซ์สตาร์แฟลกด้วยดีเสมอมา สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนซ์สตาร์แฟลก โทร 02-248-6699 หรือ www.starflag.co.th

Facebook Comments