ซุปตาร์ฮอลลีวู้ด คีอานู รีฟ เยี่ยมชมโรงงานเฟอรารี่ Keanu Reeves visits Maranello

ที่มาราเนลโล่ โรงงานผลิตรถสปอร์ตหรูชื่อดังอย่าง เฟอรารี่ ได้มีโอกาสต้อนรับซุปตาร์จากฮอลลีวู้ดอย่าง คีอานู รีฟ เจ้าของผลงานภาพยนต์อย่าง สปีด และ เดอะ เมทริกซ์ เพื่อเยี่ยมชมสายการผลิตเจ้าซุปเปอร์คาร์ชื่อก้องโลกอย่าง เฟอรารี่ และยังได้ทำการทดสอบสปอร์ตหรูตัวล่าสุดอย่าง Ferrari 488 GTB ที่โรงงาน ฟิออราโน่ อีกด้วย

fr1 fr8

คีอานู ได้กล่าวอย่างตื่นเต้นสุดหลังจากการทดสอบว่า “ มันเป็นรถสปอร์ตที่สร้างความตี่นตาตื่นใจให้กับคุณทันทีที่ได้สัมผัส มันถูกออกแบบมาให้เข้ากับคุณเหมือนมีช่างตัดเสื้อมาวัด ตัดเย็บ ให้เข้ากันกับตัวคุณพอดี เข้ากันได้ทั้งร่างกายและอารมณ์ความรู้สึก ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เฟอรารี่ เปรียบเสมือนความฝัน”

fr5fr4fr3

นอกจากทดสอบรถแล้ว คีอานู ยังได้ไปพบปะพูดคุยกับทีมช่างในส่วนที่เป็นพื้นที่ผลิตชิ้นส่วนเครื่องยนต์ และพื้นที่ประกอบชิ้นส่วนต่างๆตามออเดอร์ของลูกค้า เรียกได้ว่าแต่ละคันจะแตกต่างกันไปตามโจทย์ที่ลูกค้าสั่ง ซึ่งสร้างความประทับใจให้ซุปตาร์ชื่อดังเป็นอันมาก

fr2 fr7

ก่อนจบการเยี่ยมชมตลอด 1 วันเต็มๆในครั้งนี้ คีอานู ได้มีโอกาสชม Ferrari 500 Mondial ตำนานความแรงสมัยที่สร้างชื่อกับการแข่งขัน Indy 500 เจ้าตัวถึงกับปลื้มจนกล่าวกับทีมงาน เฟอรารี่ ว่า “คุณจะสัมผัสได้เลยว่า เมื่อวันเวลาผ่านไปแล้ว เจ้ารถคันนี้มันจะมีมูลค่าทางจิตใจมากมายแค่ไหน มันคือมรดกของ เฟอรารี่ ที่ทำให้เราเห็นถึงพัฒนาการของ ดีไซน์ อันมหัศจรรย์ของ เฟอรารี่ ในแต่ละรุ่น”

Facebook Comments