โครงการจุดประกายสานฝัน คนรุ่นใหม่ กับโตโยต้า “Toyota, It’s Mine 2015”

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดตัว 3 กิจกรรมล่าสุดภายใต้โครงการ “Toyota, It’s Mine 2015” โครงการที่มุ่งขับเคลื่อนจุดประกายแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันและความสามารถ ให้ก้าวสู่ความสำเร็จที่เป็นจริง เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2558 ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 อาคารสยามสแควร์วัน (SQ1)

Toyota It's Mine 2015_001 Toyota It's Mine 2015_003

นายวุฒิกร กล่าวว่า “โตโยต้าได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันเต็มไปด้วยผู้มีความสามารถ แต่ยังขาดการสนับสนุน “Toyota, It’s Mine” จึงเป็นอีกหนึ่งในโครงการใหญ่ของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ที่เกิดขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและผลักดันคนรุ่นใหม่ จุดประกายแห่งแรงบันดาลใจ ให้ประสบความสำเร็จ ตามความฝัน และความสามารถเฉพาะตัวของพวกเขาเหล่านั้น

Toyota It's Mine 2015_002

ซึ่งในปีที่ผ่านมา โครงการ Toyota It’s Mine ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความสนใจจากกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้เวที It’s Mine ในการแสดงออกถึงศักยภาพของตนเองด้วยการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม ทั้ง Yaris The Presenter, Car Decoration Contest และ Jim Lai Festival

และเพื่อเป็นการสานต่อความฝันและพลังแห่งความสามารถของเยาวชนไทย Toyota It’s Mine ในปีนี้ ยังคงเน้นการสร้าง Space เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงความสามารถในด้านต่างๆ ทั้งศิลปะ ดนตรีและกีฬา”

Toyota It's Mine 2015_004

กิจกรรมภายใต้โครงการ Toyota, It’s Mine 2015 ประกอบด้วย 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่

• “ออก Line Sticker Contest” การประกวดออกแบบสติกเกอร์ไลน์
กิจกรรมที่เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีใจรักทางด้านศิลปะและการออกแบบ สะท้อนความเป็นตัวตนกับการประกวดออกแบบ สติกเกอร์ไลน์ “ออก Line Sticker Contest” ภายใต้แนวคิด “Toyota It’s Mine สร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ทุกคน” พร้อมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 350,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ส.ค. 58 พร้อมติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.toyota.co.th/ItsMineSticker โดยผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะถูกนำมาพัฒนา ออกแบบเป็น Toyota It’s Mine : Line Sticker

• “Jimlai Music Festival 2” เทศกาลดนตรีจิ้มไหล่ เฟสติวัล 2
กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้กับ “คนธรรมดา” ที่มี “แรงบันดาลใจ” ก้าวสู่ความฝันที่เป็นจริงผ่านแพลตฟอร์มทางดนตรีรูปแบบใหม่ “Social Sound Space” อันเป็นการเชื่อมโยงระหว่างโซเชียลมีเดีย เสียงดนตรีและความฝันที่จะก้าวสู่ความสำเร็จทางดนตรีกับเทศกาลดนตรี “จิ้มไหล่ เฟสติวัล 2…เธอจิ้มไหล่ฉัน ฉันจิ้มไหล่เธอ” ชวนมาจิ้มไหล่กันและกัน ในบรรยากาศใกล้ชิดสนิทสองเท่า กระทบไหล่ศิลปินศิลปินสุดฮิตและวงดนตรีสุดแนว จากหลากค่ายหลายสไตล์ รวมถึงเน็ตไอดอลด้านดนตรีและร่วมสนุก กับกิจกรรมภายในงาน ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:00 – 21:30 น. ที่ไบเทคบางนา จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคาบัตร 200 บาท และพิเศษสุดกับการซื้อบัตรจิ้มไหล่พร้อมเพื่อน ลดทันทีเพียงคู่ละ 300 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรจะนำไปสมทบทุนซื้อเครื่องดนตรี เพื่อสานฝันให้น้องๆ เยาวชนตามโรงเรียนต่างๆ

• กิจกรรมวิ่ง “It’s Mine Run Fun…เว่อออร์”
กิจกรรมพิเศษสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย “It’s Mine Run Fun… เว่อออร์” กิจกรรมที่จะท้าทายความสามารถในการวิ่งพร้อมกระทบไหล่เหล่าศิลปินดาราชื่อดังมากมาย ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ โดยเส้นทางการวิ่งเริ่มต้นและสิ้นสุดที่สยามสแควร์วัน ถ.พระราม 1 กับระยะทางวิ่ง 2 ระยะทางเลือก ได้แก่ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ Apple watch สำหรับผู้ที่สามารถวิ่งได้เร็วกว่าเวลาที่กำหนด (ระยะเวลา 50 นาที สำหรับระยะทาง 5 กม. และระยะเวลา 90 นาที สำหรับระยะทาง 10 กม.) ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Toyota It’s Mine หรือ https://www.facebook.com/toyotaitsmine โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนซื้อรองเท้าบริจาคให้น้องๆ ให้มีโอกาสได้วิ่ง

IMG_6177

“เรายินดีที่จะสร้างพื้นที่เพื่อเป็นเวทีเชื่อมโยง จุดประกายให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมสร้างประสบการณ์ แสดงออกถึงศักยภาพ และสร้างสรรค์ผลงานของตนออกสู่สาธารณชนจนก้าวสู่ความสำเร็จตามฝันของตน โดยที่ผ่านมาโตโยต้าได้จัดกิจกรรมต่างๆ ภายใต้โครงการ Toyota, It’s Mine อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เยาวชนได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Mobility of Happiness ขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

 

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม และร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ที่
เฟซบุ๊ค แฟนเพจ Toyota It’s Mine หรือ
https://www.facebook.com/toyotaitsmine

Facebook Comments