ฮอนด้า จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2558 ส่งเสริมและพัฒนาพนักงานเพื่อการบริการที่ดีที่สุด

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันทักษะพนักงาน ประจำปี 2558 ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 25 ภายใต้แนวคิด “สรรสร้าง… สู่ความเป็นเลิศ” (Build the Best) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดพนักงานที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญในการขายและการบริการจากโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำเจตนารมณ์ของฮอนด้าที่มุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ มีเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ควบคู่กับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของบุคลากร เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยได้รับเกียรติจาก ม.ล.ปุณฑริก สมิติ (กลาง) อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

IMG_1380_resize IMG_1535_resize

 

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี ที่ฮอนด้าได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ฮอนด้า และผู้จำหน่ายฮอนด้าได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวไทย เพราะฮอนด้าสร้างสรรค์ยนตรกรรมคุณภาพ ที่มีเทคโนโลยีอันทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเน้นการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการทั้ง 218 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้ ฮอนด้ายังมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการที่มากกว่าความคาดหวังของลูกค้า เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าตลอดไป ดังนั้น การแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้า จึงมีส่วนสำคัญในการพัฒนาทักษะพนักงานในการให้บริการลูกค้า และรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน”

IMG_2043_ที่ปรึกษาการขาย IMG_2018_ที่ปรึกษาการขาย IMG_1943_พนักงานอะไหล่ IMG_1877_พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ IMG_1743_พนักงานช่างซ่อมตัวถังและสี

การแข่งขันทักษะพนักงานฮอนด้าแบ่งออกเป็นทั้งหมด 10 ประเภท ได้แก่ พนักงานช่างซ่อมทั่วไป พนักงานช่างซ่อมตัวถังและสี ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานอะไหล่ ที่ปรึกษาการขาย พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานช่างบริการตามระยะแบบคู่ ที่ปรึกษาการบริการซ่อมตัวถังและสี พนักงานตรวจสอบคุณภาพรถใหม่ และครูฝึกขับขี่ปลอดภัยสำหรับการแข่งขันในปีนี้ มีพนักงานผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 130 คน ซึ่งคัดเลือกจากพนักงาน 2,459 คนทั่วประเทศ โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันในแต่ละประเภทจะได้รับโล่เกียรติยศ ใบประกาศเกียรติคุณ เข็มกลัดทองคำแท้ และได้รับการจารึกชื่อที่หอเกียรติยศ ณ ศูนย์ฝึกอบรม บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงรางวัลไปทัศนศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเยี่ยมชม บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย

IMG_1724_พนักงานช่างซ่อมตัวถังและสี IMG_1650_พนักงานอะไหล่ IMG_1611_พนักงานช่างซ่อมทั่วไป

 

ผล

Facebook Comments