ออดี้ Q7 และ ออดี้ A6 โฉมใหม่ รับรางวัลจากนิตยสาร ออโต้เทสต์

ออดี้ Q7 และ ออดี้ A6 โฉมใหม่ รับรางวัลจากนิตยสาร ออโต้เทสต์
New Audi Q7 and Audi A6 Avant are “2016 AUTO TEST WINNERS”
ออดี้ Q7 3.0 TDI Quattro ได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 นอกจากนี้รถสปอร์ต เอสยูวี อย่าง ออดี้ A6 Avant 2.0 TDI ยังได้รับรางวัลรถยนต์เอสยูวีขนาดกลางที่คุ้มค่าเงินที่สุดอีกด้วย เหล่าคณะกรรมการต่างชื่นชมในนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ของ ออดี้ Q7 3.0 TDI Quattro ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำหนักของตัวรถ, ระบบช่วยเหลือการขับขี่, การออกแบบโครงสร้างและตัวถังไปจนถึงจออัจฉริยะที่คอยสั่งการทำงานต่างๆในรถ เรียกได้ว่ามีแต่คำชื่นชม

Q7150204_full

ในขณะที่ตัวเครื่องยนต์ V6 ตอบสนองได้เป็นอย่างดี แถมยังให้ประโยชน์สูงสุดทางด้านอัตราสิ้นเปลืองและการคายมลพิษในอากาศน้อยมาก ระบบช่วงล่างที่ดูสปอร์ตแต่รู้สึกสะดวกสบายสุดๆ

 

และในส่วนของ ออดี้ Audi A6 Avant 2.0 TDI ultra ที่ได้รับรางวัลนั้น จุดเด่นมาจากการควบคุมการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและให้ความปลอดภัยอย่างสูง รวมไปถึงเรื่องเครื่องยนต์ที่ให้ประโยชน์สูงสุดทางด้านอัตราสิ้นเปลืองและการคายมลพิษในอากาศน้อยมากเช่นเดียวกัน

กองบรรณาธิการของนิตรสาร ออโต้ เทส ได้คัดเลือกรถยนต์ทั้งหมดกว่า 500 รุ่น ในการเข้ามาเพื่อตัดสินรางวัลในครั้งนี้ ขอปรบมือให้กับทีมงานของ ออดี้ ที่สร้างรถยนต์ออกมาเมื่อไหร่ก็มีรางวัลติดมือตลอดครับ

Facebook Comments