มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มุ่งสร้างโอกาสทางการศึกษา มอบจักรยานคันที่ 1,100 ภายใต้โครงการ “ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน”

พิษณุโลก  บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งสร้างโอกาสทางการศึกษาของเยาวชนไทย ด้วยการมอบจักรยานให้แก่โรงเรียนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ “ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน” โดยเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2 มอบจักรยาน 100 คัน ให้กับนักเรียนในสังกัดฯ

 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ดำเนินโครงการ “ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน” เนื่องในโอกาสการครบ 100 ปีของรถยนต์ มิตซูบิชิ ในปี 2560 โดยโครงการดังกล่าวได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนในการเดินทางไปกลับระหว่างบ้านและโรงเรียนได้ง่ายขึ้น  โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบจักรยานมากกว่า 1,000 คัน ให้แก่เยาวชนที่ขาดแคลนทั่วประเทศ อาทิ จังหวัดพังงา สระแก้ว ร้อยเอ็ด กาญจนบุรี ชลบุรี และพิษณุโลก รวมทั้งอีกหลายพื้นที่ผ่านความร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ เพื่อการแบ่งปันจักรยานให้แก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล

 

โครงการ “ร้อยฝัน ปั่นจักรยานไปเรียน” ได้ส่งท้ายวาระการครบรอบ 100 ปี ของรถยนต์มิตซูบิชิ ด้วยการส่งมอบจักรยาน 100 คัน แก่ คุณสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอเนินมะปราง เป็นผู้แทนรับมอบจักรยานในนามทั้ง
5 โรงเรียน ซึ่งสังกัดในพื้นที่เขตการศึกษาดังกล่าว ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านน้ำปาด โรงเรียนวัดปลวกง่าม โรงเรียนรักไทยร่มเกล้าอุปถัมภ์ โรงเรียนบ้านซำรัง และโรงเรียนบ้านชมภู
โดยมี คุณสาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนฯ ในการ
ส่งมอบ

 

###

premsak@caronline.net

Facebook Comments