โอดิสซี่ย์ มินนี่ เมาส์

คุณเป็นแฟนการ์ตูนของ วอลท์ ดิสนี่ย์ หรือเปล่า หากกคุณเป็นแฟนตัวจริง จะต้องรู้จัก มินนี่ เมาส์ Minnie Mouse หรือนางเอกในภาพยนตร์การ์ตูน มิกกี้ เมาส์ ค่ายฮอนด้า นำรถรุ่น โอดิสซี่ย์ แวน 2018 Honda Odyssey รุ่นปี 2561 มาทำเป็นตัวแทนของ มินนี่ เมาส์

ค่ายฮอนด้า เปิดตัว รถคันพิเศษ มินนี่ แวน ในงาน ดิสนี่ย์ ดี23 เอ็กซ์โป Disney D23 Expo: Ultimate Fan Event ในงานปาร์ตี้ของดิสนี่ย์ ที่ แอนนาเฮม แคลิฟอร์เนีย ซึ่งตกแต่งเป็นสีชมพู ลายจุดสีขาว ในลักษณะของนางเอกการ์ตูน มินนี่ เมาส์ โดยรถคันนี้จะปรากฏโฉมทางช่อง ดิสนี่ย์ แชนนอล และรายการโชว์ มิคกี้ แอนด์ เดอะ โร้ด เรเซอร์ Mickey and the Road Racers

รถคันพิเศษนี้ ทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือของ ฮอนด้า กับ ดิสนี่ย์-เอบีซี ในงาน ดิสนีย์ อันล็อค เดอะ เมจิค สวีปสเตจ “Disney Unlock the Magic Sweepstakes ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรม มีรางวัลใหญ่เป็นรถ ฮอนด้า โอดิสซี่ย์ และรางวัลการได้ไปพักผ่อนยัง ดิสนี่ย์แลนด์

“โอดิสซี่ย์ รุ่นใหม่ พัฒนาเพื่อครอบครัวรุ่นใหม่ ที่หลงไหลในอุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ การจัดวางเก้าอี้นั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลายรูปแบบ ด้วยรูปทรงใหม่ มุ่งหวังให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขในการเดินทาง” ซูซี่ รอสซิค Susie Rossick ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของฮอนด้า ระบุในคำแถลง “เราภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนา มินนี่ แวน ที่จะนำออกแสดงในงาน ดี23 เอ็กซ์โป ร่วมกับ ดิสนี่ย์-เอบีซี ด้วยรูปแบที่เป็นการแต่งกายแบบแฟชั่นของผู้คนมากมาย ในแบบของ – มินนี่ เมาส์”

รถมินนี่ แวนคันนี้ ไม่ได้ผลิตเพื่อจำหน่าย เป็นเพียงผลิตขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในงาน “มินนี่สไตล์ : แฟชั่น เฮาส์ ออก มินนี่ เมาส์” และออกโชว์ในงาน

ฮอนด้า เปิดตัว โอดิสซี่ย์ รุ่นปี 2561 ในงาน ดีทรอยต์ ออโต้ โชว์ และนับเป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยม เป็น มินิแวนที่ขายดีของอเมริกา มาแล้วถึง 7 ปี

Facebook Comments