ฮอนด้า เผยภาพร่าง แอคคอร์ด

หลังจากเมื่อต้นเดือน ที่ค่ายฮอนด้า เปิดเผยรายละเอียดของ แอคคอร์ด รุ่นใหม่ มาค่อนข้างมาก หนนี้ก็เปิดเผยภาพสเก็ตช์ ช่วงครึ่งคันด้านหน้า หลังจากที่มีภาพสปายช็อตขณะวิ่งทดสอบในอเมริกาอยู่หลายแห่ง พร้อมเปิดเผยว่ากำหนดการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการของ ฮอนด้า แอคคอร์ด รุ่นปี 2561 ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ที่ดีทรอยต์

หากดูจากภาพสเก็ตช์ ช่วงหน้าของแอคคอร์ด ไฟส่องสว่างจะค่อนข้างใกล้เคียงกับ อะคูร่า รถในเครืออีกยี่ห้อหนึ่ง ที่เป็น แอลอีดี พร้อมไฟเพินทางกลางวันทรงตั้ง ประหนึ่งไฟตาเพชร ขณะที่กระจังหน้าเป็นซี่คล้าย ซีวิค และโดยรวมแล้ว ส่วนหน้าของแอคคอร์ด รุ่นใหม่นี้ ค่อนข้างอยู่ในระดับต่ำ ทำให้แลดูออกแนวสปอร์ตมากขึ้น
ฮอนด้า ให้ภาพสเก็ตช์มาเพียงส่วนหน้าของรถ แต่จากภาพสปายช็อตมากมาย บ่งบอกว่า แอคคอร์ด เจเนอเรชั่นที่ 10 นี้ มีแนวหลังคาที่ลาดลงมาก

ก่อนหน้านี้ ฮอนด้า เปิดเผยเรื่องเครื่องยนต์ที่จะใช้ โดยจะยกเลิกรุ่น วี-6 แต่หันมาใช้เครื่อง 4 สูบ เทอร์โบ 2.0 ลิตรที่ขอยืมมาจาก ซีวิค ไทพ์ อาร์ แทน โดยเครื่องยนต์จะปรับแต่งให้มีแรงบิดน้อยลง จะทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันพรีเมียมก็ได้ ส่วนระบบเกียร์ มีทั้งเกียร์ออโต้ 10 สปีด เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์ ซีวีที
สำหรับงานเปิดตัว ฮอนด้า จะยังคงใช้วิธีการถ่ายทอดสด ผ่านทาง ยูทูป YouTube ในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 11.00 น.

Facebook Comments