อมรกรุ๊ปจัดงาน อมรเดย์ 26-28 พ.ค.นี้ โปรโมชั่นโดนใจมากมาย

อมรกรุ๊ป ทุ่ม 60 ล้านบาท ดันยอด 2 พันล้าน จัดงาน อมรเดย์ 1 ปีมีครั้งเดียว ระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม 2560 นำสินค้าในเครือทุกบริษัท เข้าร่วมสุดยอดแคมเปญคืนกำไรลูกค้า 2 ต่อ ต่อแรก ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงานทุกคัน จะได้รับ สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาททันที ต่อที่ 2 รับข้อเสนอดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน ส่วนบริษัทในเครือขนสินค้าและบริการ ลดกระหน่ำ 20-50%

อมรกรุ๊ป จัดเต็มไตรมาส 2 อัดแคมเปญ 7 ธุรกิจในเครือ ภายใต้กิจกรรม “อมรเดย์” 3 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 26-28 พฤษภาคมนี้ หวังกระตุ้นยอดขายปีนี้แตะ 2,000 ล้านบาท ถือเป็นการประเดิมคืนกำไรให้ลูกค้าตั้งแต่เริ่มไตรมาส 2 ของปี เมื่อซื้อรถใหม่ในเครือ อย่างบีเอ็มดับเบิลยู ,ซูบารุ แจกทองคำหนัก 1 บาททันที พร้อมดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน ส่วนรถเมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยูมือสอง ที่งานนี้เลือกมาเฉพาะสภาพนางฟ้า ราคาโดนๆ แถมแจกทองคำหนัก 1 บาทเช่นกัน เหนืออื่นใดธุรกิจบริการหลังการขาย, อินชัวร์โบรกเกอร์ และรถจักรยานยนต์ เวสป้า มอบส่วนลด พร้อมของแถมอีกเพียบ

นางสาว วรรณภา ตั้งบรรยงค์ ประธานกรรมการบอร์ดบริหาร อมรกรุ๊ป เปิดเผยว่าในช่วง 3 เดือนแรก ธุรกิจของอมรกรุ๊ปซึ่งประกอบไปด้วย 7 บริษัท มีอัตราการเติบโตมากกว่า 15% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะรถมือหนึ่งอย่างบีเอ็มดับเบิลยูมีอัตราการเติบโตสูงถึง 36% สาเหตุจากที่บริษัทมีโชว์รูมเพิ่มอีก 1 แห่งคือ ที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ในรูปแบบ Studio Showroom จากเดิมมีแค่โชว์รูมเดียวที่ถนนรัชดาภิเษก

ขณะที่ซูบารุเพิ่งเริ่มเปิดดำเนินการเมื่อไตรมาสที่ 4 ของปีที่ผ่านมา ซึ่งยังมียอดขายไม่มากนัก เนื่องจากเป็นช่วงรอสินค้าใหม่เปิดตัว อย่างไรก็ตามคาดว่าตั้งแต่ไตรมาส 3 และ 4 ของปีนี้ ยอดจำหน่ายจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ เวสป้า มียอดจำหน่ายเท่าปีที่ผ่านมา 92 คัน แต่รายได้ที่เกิดจากธุรกิจซ่อมบำรุงของเวสป้าเพิ่มสูงถึง 45% จากการเพิ่มช่องซ่อมและช่างมีทักษะความชำนาญทำให้ลูกค้าไว้วางใจได้รับความสะดวกสบายและรวดเร็ว

สำหรับ ธุรกิจจำหน่ายรถยนต์มือสอง ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยูนั้น ทางอมรกรุ๊ป เคยตั้งเป้าจำหน่ายในปีนี้ไว้ที่ 150 คัน แต่ปรากฏว่ายอดจำหน่ายเติบโตมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยยอดจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกมีอัตราเติบโตกว่า 15 % ซึ่งคาดว่าในช่วงหลังจากนี้ตลาดรถยนต์มือสองในกลุ่มรถหรูจะมีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นซึ่งสาเหตุการเติบโตของกลุ่มรถมือ 2 นั้นจากการที่ผู้บริโภคเริ่มยอมรับราคาในการเทรดอินและเทรดเอาท์ ทำให้มีรภยนต์มือสองสภาพไม่เกิน 5 ปีหมุนเวียนในตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการนำรถยนต์เก่ามาเปลี่ยนเป็นรถใหม่มากขึ้นจากการที่อมรเพรสทีจเปิดทำการเข้าสู่ปีที่ 4 ฐานลูกค้าเดิมเริ่มทยอยนำรถมาเปลี่ยนเป็นรถใหม่ก่อนที่การรับประกันจะหมดลง และส่วนในเรื่องการปรับเป้ายอดขายหรือเปล่านั้น ขอให้หมดไตรมาสที่สองหากมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าปรับขึ้นสักประมาณ 15% ตามกระแสตลาด

ขณะที่ ธุรกิจด้านการบริการ และธุรกิจบริการหลังการขาย บริษัท เอเอ็มจี อินชัวร์ โบรคเกอร์ และ บริษัท เอเอ็มอาร์ (สตาร์เซิร์ฟ) ในช่วงไตรมาสแรก เติบโต กว่า 10% ด้วยการบุกตลาดรับบริการจากลูกค้าภายนอก ซึ่งเดิมจะดูแลเฉพาะลูกค้าที่ซื้อจากทางบริษัทเท่านั้น

“ช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทอมร เพรสทีจ จำกัด ซึ่งทำธุรกิจจัดจำหน่ายรถบีเอ็มดับเบิลยู เติบโตเป็นอันดับหนึ่ง คือ 36% รองลงมาเป็นบริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด เติบโต 15% และอันดับสามเป็น บริษัท เอเอ็มจี อินชัวร์ โบรคเกอร์ จำกัด” นางสาว วรรณภา กล่าว

นางสาว วรรณภา เสริมต่อว่าเพื่อให้ตัวเลขเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 2 พันล้านบาทในปีนี้ ทางอมรกรุ๊ป เทงบกว่า 60 ล้านบาท จัดงาน “อมรเดย์” อย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 26-28 พฤษภาคม 2560 เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ และให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าและบริการของอมรกรุ๊ป อย่างเต็มที่ และเปิดโอกสให้ลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอมรกรุ๊ปอีกด้วย

สำหรับ จุดเด่นของงาน “อมรเดย์” ลูกค้าจะได้พบรถยนต์ที่หลากหลายยี่ห้อแบบจัดเต็ม ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์ ,บีเอ็มดับเบิลยูมือสอง รถใหม่บีเอ็มดับเบิลยู, ซูบารุ พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญแจกสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แก่ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถยนต์ทุกรุ่น ทุกราคา และยังได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 48 เดือน

บริษัท อมร เพรสทีจ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน และพลาดไม่ได้กับบีเอ็มดับเบิลยู 420 d Coupe ป้ายแดง จำนวนจำกัด
ด้านบริษัท อมรรัชดา มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ มอบสิทธิพิเศษอย่างเหนือระดับ ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ ซูบารุ ทุกรุ่น จะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน พร้อมประกันชั้น 1 นาน 1 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษานาน 1 ปี ขณะที่ บริษัท อมรรัชดา 1699 จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “เวสป้า” รับของแถมฟรี 12 รายการ อาทิ ฟรีค่าจดทะเบียน ,ค่าพรบ ,ประกันรถยนต์ ฯลฯ มูลค่ากว่า 8,000 บาท สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อรถจักรยานยนต์เวสป้าภายในงาน

ขณะที่ธุรกิจรถมือสอง บริษัท เบนซ์อมรรัชดา จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู มือสอง คุณภาพเยี่ยม มอบข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ มือสอง ทุกรุ่น จะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ดอกเบี้ย 1.99% ผ่อนนาน 36 เดือน,ฟรีกล้องหน้ารถความคมชัดระดับ HD ,บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.นาน 1 ปี ,รับประกันอะไหล่นานสูงสุด 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร มูลค่ากว่า 100,000 บาท ,ฟรีน้ำมันเต็มถัง ในวันรับรถ และเลือกรับบริการสปาฟรีจำนวน 5 ครั้ง หรือสมาชิก ฟิตเนส นาน 1 ปี (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

สำหรับไฮไลท์ รถมือสอง ที่น่าสนใจ คือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ E220d ปี2016 โฉมใหม่ล่าสุด, C350 e plug in hybrid ปี 2016 โฉมใหม่ล่าสุด, C200 CGi ปี 2011 สภาพนางฟ้า ราคาเพียง 1.08 ล้านบาท ผ่อนไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือน และ E 220 CDi AMG ปี2013 วิ่ง 9,100 กม. ราคาเพียง 2.78 ล้านบาท (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

ส่วนบริษัท อมรแคร์ จำกัด ( StarServ) ศูนย์ซ่อมบำรุงรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และบีเอ็มดับเบิลยู ที่หมดระยะเวลารับประกัน โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์มาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องในวันงาน”อมรเดย์” จะได้รับส่วนลด 20% ,บริการล้างรถฟรี, และของพรีเมี่ยมจาก Mobill1 Center สุดพิเศษ อุปกรณ์ยกรถด้วยระบบไฟฟ้า Mobile Hoist จากประเทศเยอรมนี ลดสูงสุด 50%

บริษัท เอเอ็มจี อินชัวร์ โบรกเกอร์ จำกัด มอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ในงาน อมรเดย์ และซื้อประกันภัยชั้น 1 จาก เอเอ็มจีฯ จะได้รับประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล(PA) ทุนประกันมูลค่า 1 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิค่ารักษาพยาบาล ครั้งละ 100,000 บาท ส่วน อาราส สปา และ อนาโตมิคฟิตเนส จัดแคมเปญสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิก ฟิตเนส ราย 2 ปี จะได้รับส่วนลด 30% เหลือเพียง 28,000 บาท จาก 40,000 บาท ขณะที่ บริการสปา-นวดเท้า ให้ส่วนลด 40% สำหรับลูกค้าที่ซื้อ คอร์สนวดเท้า 50 ครั้ง จ่ายเพียง 10,500 บาท จาก 17,500 บาท ขณะที่บริการ นวดไทย ให้ส่วนลดถึง 40% คอร์สนวดไทย 50 ครั้ง จ่ายเพียง 13,500 บาท จาก 22,500 บาท

นางสาววรรณภา กล่าวเพิ่มเติมว่า อมรกรุ๊ป พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่ และรถยนต์ใช้แล้ว รวมถึงลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการของกลุ่มอมรกรุ๊ป ด้วยความเต็มใจ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของอมรกรุ๊ป ที่ต้องการดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนญาติสนิทนอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นยอดขายสินค้าและบริการ ของบริษัทในเครือให้เติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 2,000 ล้านในปีนี้

“งานอมรเดย์ของเรา พร้อมต้อนรับลูกค้าและสมาชิกในครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30 น.-18.30 น. ตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งภายในงานมีซุ้มบริการนวดบ่าไหล่ , มีอาหาร ขนมชื่อดัง และเครื่องดื่มบริการฟรี!! และสามารถนำรถเข้ารับบริการล้างรถโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพราะเราต้องการให้ พื้นที่ทุกตารางนิ้วของ อมรกรุ๊ป เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับรถยนต์ ซึ่งลูกค้าสามารถแวะเข้ามานั่งคุย แฮงก์เอาท์ ได้ตลอดเวลา” นางสาววรรณภา กล่าวตบท้าย

สำหรับแผนครึ่งปีหลังทางอมรกรุ๊ปมี Rebranding กลุ่มธุรกิจทั้งหมด พร้อมทั้งปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้น เพื่อสอดคล้องกับนโยบาย 4.0 ของรัฐบาล พร้อมเดือนหน้าจัดโรดโชว์อย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มบริษัท และกำลังวางแผนทำโครงการ ซีเอสอาร์ แบบฐาวร บนพื้นที่ 30 ไร่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รื้อฟื้นโครงการสิ่งที่สูงกว่าเงิน นำศาสตร์ของพระราชามุ่งช่วยพี่น้องภาคอีสาน ตามแนวพระราชดำริของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9

Facebook Comments