เชิญสัมผัสยานยนต์สปอร์ตเหนือระดับ “Motorsport life style” ในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลออโต้ซาลอน 2017

มร. ยูจิ คิมูระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย จำกัด เป็นประธานในการเปิดบูธโตโยต้า ทีอาร์ดี ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ซาลอน 2017 นำเสนอนวัตกรรมยานยนต์สปอร์ตเหนือระดับ พร้อมยานยนต์ต้นแบบแห่งความสปอร์ต เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติอิมแพค เมืองทองธานี

บริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย จำกัด และ บริษัท ทีอาร์ดี ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เข้าร่วมจัดแสดงรถยนต์ภายใต้แนวคิด “Motorsport life Style” ซึ่งจัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตเหนือระดับและเทคโนโลยีระดับสูง ที่จะสะท้อนถึงความตื่นเต้นและความสนุกสนานในการขับขี่ของรถยนต์โตโยต้า พร้อมนำรถยนต์รุ่นพิเศษหลากหลายรุ่นมาจัดแสดงภายในงาน

สัมผัสรถยนต์ตกแต่งรุ่นพิเศษ TRD Series

Altis TRD One Make Race Version / Vios TRD One Make Race Version

รถยนต์นั่งซีดานขนาดเล็ก และขนาดกลาง 2 รุ่น ที่ได้ลงแข่งขันบนบทพิสูจน์ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยมและความทนทานของเครื่องยนต์ ผสานความหนึบของช่วงล่าง รวมถึงความแม่นยำของระบบเบรค ผ่านความเข้มข้นของรูปแบบการแข่งขันในสนามของโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตปี 2017 เสริมด้วยชุดแต่งจัดเต็มจาก TRD ในเวอร์ชั่น One Make Race สไตล์สปอร์ต ดุดัน ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ลวดลายโฉบเฉี่ยวทันสมัย และมีการปรับแต่งอุปกรณ์บางส่วนให้ตรงตามมาตรฐานความปลอดภัยของการแข่งขัน

Fortuner TRD

รถอเนกประสงค์ยอดนิยม New Fortuner เสริมมาดเข้ม “Tough Off-Road” เพิ่มความดุดันมากขึ้นด้วยชุดแต่ง TRD รอบคัน ทั้งกระจังหน้า สปอยเลอร์หน้าและหลัง ที่ให้เอกลักษณ์ความโด่ดเด่น ด้วยดีไซน์ที่ดุดัน และเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ด้วยชุดช่วงล่างที่สามารถปรับระดับสูงต่ำ และ นิ่มแข็ง ได้จาก TRD เพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่แบบสปอร์ตมากขึ้น เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์อเนกประสงค์

Sienta Groove by TRD

ฉีกกฎของ TRD ในการนำรถเอ็มพีวีรุ่นใหม่ล่าสุด มาผสมผสานกับ Life style ของผู้ที่รักในการเดินทาง เสริมฟังก์ชัน เพิ่มความสนุกกับ Sienta Groove by TRD ด้วยดีไซน์แบบ Retro  แต่ยังคงอยู่ภายใต้แนวคิดที่อิสระและแตกต่าง ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย มั่นใจ และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เสริมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่ครบครันสำหรับทุกการเดินทาง.

Motorsport Track Zone

โซนที่รวบรวมความโดดเด่นของรถแข่งโตโยต้าจากรายการแข่งขันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Toyota Corolla Altis ESport หมายเลข 123 จากสนามแข่งขันระดับโลก ADAC Zurich 24H Nürburgring  รวมถึง Vios One Make Race และ Hilux One Make Race จากสนามแข่งขันโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต ตลอดจน Toyota 86 Super Car จากสนามแข่งขัน Thailand Super Series ที่มารวมอยู่ในโซนนี้

มร.ยูจิ คิมูระ กล่าวปิดท้ายว่า  “นอกจากนี้ทุกท่านจะได้พบกับการกลับมาของ Hilux Revo TRD Cross Country 2017 ที่ได้มีการเพิ่มสมรรถนะ และความแข็งแกร่ง เพื่อลงทำการแข่งขันในรายการหฤโหดอย่าง ASIA Cross Country 2017 ที่จะวิ่งลุยบนเส้นทางรอบประเทศไทย โดยมาบรรจบที่จังหวัดอยุธยา ในช่วงเดือนสิงหาคม ศกนี้

ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารถยนต์ที่มีดีไซน์และสมรรถนะจากสนามแข่งสู่ชีวิตประจำวัน ของบริษัท ทีอาร์ดี เอเซีย จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทีอาร์ดี ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์       ประเทศไทย จำกัด ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสุขที่ โตโยต้า มอบให้คนไทย”

เชิญสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์สปอร์ตเหนือระดับของโตโยต้า

ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ซาลอน 2017

ระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม นี้

ที่ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี   

#############################################

premsak@caronline.net

Facebook Comments