ครั้งแรกกับ “มิราจ ใหม่”และ “แอททราจ ใหม่” รุ่น“แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น” ในงาน BIG Motor Sale 2016

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์อีโค คาร์ “มิราจ ใหม่” และ “แอททราจ ใหม่” รุ่นพิเศษ “แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น” เป็นครั้งแรกในมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ โดยเปิดให้จอง “มิราจ ใหม่” ในราคา 495,000 บาท และ “แอททราจ ใหม่” ในราคา 575,000 บาท จำกัดเพียงรุ่นละ 250 คัน เสริมทัพด้วยข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นมากมายเอาใจลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น พร้อมพบกับกิจกรรมไฮไลท์นำโดยนักแสดงชื่อดัง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” พรีเซ็นเตอร์ของ “ไทรทัน ใหม่” ที่จะมาเผยไลฟ์สไตล์และความประทับใจในการขับขี่รถไทรทันอย่างใกล้ชิดในวันที่ 27 สิงหาคม 2559 นี้

MIRAGE_Front Attrage_Front

มร.โคจิ นาคาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายตลาดในประเทศ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ (Bangkok International Grand Motor Sale หรือ Big Motor Sale 2016) ที่จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 สิงหาคม 2559 ว่า “ในปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้เผยโฉมรถยนต์อีโค คาร์ รุ่นพิเศษเป็นครั้งแรกกับ ‘มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่’ รุ่น ‘แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ ที่มาพร้อมชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้แรลลี่อาร์ต (RalliArt) ของมิตซูบิชิ ในราคา 495,000 บาทสำหรับมิราจ ใหม่ และ 575,000 บาทสำหรับแอททราจ ใหม่ โดยมีจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 250 คันเท่านั้น

 

“จุดเด่นของรถยนต์รุ่นพิเศษ ‘แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ 2 รุ่นนี้มาพร้อมรูปลักษณ์แนวสปอร์ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เราเชื่อมั่นว่าต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้ขับขี่รถยนต์อีโค คาร์ ที่มองหาความคล่องตัว ปราดเปรียว ทันสมัย และให้อารมณ์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอดการเดินทาง ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีการนำยนตรกรรมรุ่นอื่นๆ อย่าง ‘ปาเจโร สปอร์ต ใหม่’ รถเอสยูวีที่มีความทันสมัย และ ‘ไทรทัน ใหม่’ รถกระบะที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ มาจัดแสดงในงานนี้ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างครอบคลุม” มร. ชกกิ กล่าว

MIRAGE_Back Black Skirt Attrage_Back

สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานนี้ บริษัทฯ ได้เชิญนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” พรีเซ็นเตอร์ของมิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ มาบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจในการขับขี่ไทรทัน ใหม่อย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมสิทธิพิเศษต่างๆ มอบให้ลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นภายในงาน โดยลูกค้าจะได้รับ เสื้อปั่นจักรยานมิตซูบิชิทันที มีจำนวนจำกัด พร้อมรับสลากออมสิน มูลค่า 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2559 นี้ เพื่อร่วมลุ้นรางวัลสลากออมสินมูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท ภายในเวลา 3 ปี รวมถึงข้อเสนอพิเศษ“รูดปั๊บ รับรถง่ายๆ ผ่อนดาวน์สบายๆ ด้วยบัตรเครดิต” ของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ โดยสามารถแบ่งชำระส่วนหนึ่งของเงินดาวน์ผ่านบัตรเครดิต เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 1 ปี การรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) และคูปองเช็คระยะฟรีค่าแรงในการบำรุงรักษารถนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)

Side Door Mirror Roof

ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ “มิราจ ใหม่” และ “แอททราจ ใหม่” รุ่น “แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น” พร้อมชุดแต่งสุดพิเศษ รวมถึงรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น สามารถทดลองขับหรือจองซื้อได้ภายในงานนี้และที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ

Facebook Comments