ซูซูกิ จัดแคมเปญพิเศษ “เชียร์บอลไทยตะลุย แดนซามูไร Presented by Suzuki “

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท สยามสปอร์ต เทเลวิชั่น จำกัด (รายการเวิลด์ซอคเกอร์แอนด์สปอร์ต) จัดแคมเปญ “เชียร์บอลไทยตะลุย แดนซามูไร Presented by Suzuki ” ให้ลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ร่วมลุ้นโชคแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่นพร้อมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ถึงขอบสนามไซตามะ สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม 2560

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญดังกล่าวว่า จากความสำเร็จของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันในรายการ AFF SUZUKI CUP 2016 ซึ่งรักษาแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 5 ทำให้กระแสวงการฟุตบอลไทยกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง และจากการที่ซูซูกิ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนฟุตบอลไทยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา จึงอยากตอบแทนกลุ่มลูกค้ารถยนต์ซูซูกิ ด้วยการจัดแคมเปญทัวร์ญี่ปุ่นพร้อมเชียร์ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยถึงขอบสนามที่ประเทศญี่ปุ่น โดยลูกค้าที่ดำเนินการจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1-28 กุมภาพันธ์ 2560 รับคูปองชิงรางวัล จำนวน 10 ใบ กรอกรายละเอียดตามหน้าคูปองให้ครบถ้วน

Logo-เชียร์บอลหทยตะลุยแดนซามูไร presented by Suzuki
ส่งชิงรางวัลได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ทั่วประเทศ เพื่อลุ้นรับรางวัลแพคเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเซีย ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น-ทีมชาติไทย ในวันที่ 28 มีนาคม 2560 จำนวน 5 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 110,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 550,000 บาท โดยการจับรางวัลหาผู้โชคดี จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2560 และ ประกาศผลในรายการ World Soccer & Sport ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 9 เวลา 23.30-00.00 น. และ www.suzuki.co.th ในวันที่ 11 มีนาคม 2560

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กล่าวเพิ่มเติมว่า ร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีกับรถยนต์ซูซูกิ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิ ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 และสำหรับแฟนฟุตบอลที่ต้องการร่วมสนุกกับแคมเปญนี้ สามารถติดตามรายระเอียดเพิ่มได้ที่ http://www.suzuki.co.th และ รายการเวิลด์ซอคเกอร์แอนด์สปอร์ต ออกอากาศทางช่อง เอ็มคอท เอชดี เวลา 23.00-00.00 น.ในช่วงพิเศษ “เชียร์บอลไทยตะลุย แดนซามูไร Presented by Suzuki “

Facebook Comments