นิสสันปรับโฉม ซิลฟี ใหม่ เสริมความสปอร์ตและความหรูหราครบครัน

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นเร้าใจอย่างต่อเนื่อง แนะนำรถยนต์นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 เสริมความสปอร์ตพรีเมี่ยม ด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ ตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสัน ซิลฟี เป็นรถยนต์ซีดานที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน ซิลฟี มีการต่อยอดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ นิสสัน ซิลฟี ดีไอจี เทอร์โบ ที่มีสมรรถนะสูงให้อารมณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ต และการพัฒนานิสสัน ซิลฟี ให้รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง อี85 เพื่อความคุ้มค่า และล่าสุด นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2018 มีการปรับดีไซน์ใหม่ เสริมความสปอร์ตโดยเน้นเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียวรอบคัน เสริมความพรีเมี่ยมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้น แต่ยังมาพร้อมความคุ้มค่าคุ้มราคา จากอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครัน

ปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมเสริมความหรูด้วยอุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน
นิสสัน ซิลฟี ใหม่ ได้รับการปรับโฉมด้วยการดีไซน์สปอร์ตใหม่รอบคัน อาทิ กันชนหน้าพร้อมไฟตัดหมอก กันชนหลัง สเกิร์ตข้าง และ สปอยเลอร์หลัง เสริมภาพลักษณ์ที่ให้ความโฉบเฉี่ยวและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงผสมผสานกับความหรูหราสไตล์ซิลฟีอย่างลงตัว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง ตกแต่งในโทนสีดำพร้อมวัสดุสีเงินเสริมความสปอร์ตและหรูหรา พร้อมเพิ่มหน้าจอ LCD เป็นขนาด 7.0 นิ้ว พร้อมกล้องมองหลัง* เพื่อความสะดวกสบายทุกการขับขี่

นิสสัน ซิลฟี มาพร้อมขุมพลังที่พร้อมตอบสนองกับลูกค้าได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์สมรรถนะสูงในรุ่นเทอร์โบ ขนาด 1.6 ลิตร หัวฉีด ไดเร็ค อินเจคชั่น มาพร้อมกับระบบวาล์วแปรผันคู่ เทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่สามารถรีดกำลังได้สูงสุดถึง 190 แรงม้า หรือ เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร โดยมาพร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injection) ซึ่งเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ช่วยให้ระบบเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น และระบบเกียร์อัจฉริยะ Xtronic CVT เพื่อสมรรถนะการขับขี่ที่ดี นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

ดีไซน์ภายนอกของนิสสัน ซิลฟี สะท้อนถึงความมีระดับ ภายในออกแบบให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย จากพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง วัสดุคุณภาพสูงช่วยให้ห้องโดยสารมีความเงียบแม้ขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่มีมาให้ครบในรถยนต์รุ่นนี้ เช่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกปรับอุณหภูมิซ้าย-ขวา และช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง สวิชต์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ระบบนำทาง (เฉพาะรุ่น) กล้องมองหลังและระบบสัญญาณ Bluetooth เบาะหนัง และสีภายในที่มีให้เลือกทั้งสีดำและสีเบจ พร้อมวัสดุบุนุ่ม (Soft pad) เพื่อให้ทุกสัมผัสนุ่มนวล เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่รื่นรมย์ทุกขณะ โดยสำหรับ ซิลฟี รุ่นปี 2018 มีราคาเริ่มต้นที่ 859,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ นิสสัน ซิลฟี ใหม่ สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อัตรดอกเบี้ยพิเศษ 0% หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,088 บาท กับ Nissan Easy Pay** พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี โดยสามารถทดลองขับ รวมทั้งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่กว่า 200 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th

Facebook Comments