เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดตัวโชว์รูมใจกลางเมือง

บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด จัดพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขากล้วยน้ำไท จำนวน 7 ชั้น บนพื้นที่รวมกว่า 2 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลทอง ถนนพระราม 4 ใจกลางเมือง ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 750 ล้านบาท ประกอบด้วย พื้นที่สำนักงาน พื้นที่รับรองลูกค้าอันทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ห้องสำหรับให้นมบุตร พื้นที่สันทนาการสำหรับเด็กเล็ก พื้นที่จัดแสดงรถยนต์ฮอนด้า และศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร นวัตกรรมลิฟต์สำหรับขนถ่ายรถขึ้นศูนย์บริการ พร้อมพนักงานที่มีประสบการณ์ให้บริการกว่า 60 คน สามารถรองรับรถยนต์ในแต่ละวันได้สูงสุดกว่า 100 คัน ด้วยการบริการระดับมืออาชีพ มอบกิจกรรมเพื่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าสูงสุด

 

คุณสมชัย เหมือนวาจา ประธานกรรมการ บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นมอบการบริการเหนือระดับให้แก่ผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้า หรือผู้กำลังมองหารถยนต์คันใหม่ เรามีบริการที่ครอบคลุม พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้าที่โดดเด่น ตกแต่งอย่างทันสมัย ด้วยความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความแตกต่าง ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม โดยเชฟผู้ผ่านประสบการณ์ในร้านอาหารชั้นนำ และกิจกรรมพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ การตรวจสุขภาพฟรี และกิจกรรมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมช่องทางการอัพเดทข่าวสารทางโซเชี่ยลมีเดีย เพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่ฉับไว สะท้อนความใส่ใจของเราที่มีให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม”

TEN HONDA AUTOMOBILE CO LTD (25)

สำนักงานและโชว์รูม บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (กล้วยน้ำไท) อยู่ที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 2 สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้มากกว่า 16 คัน ศูนย์บริการหลังการขายตั้งอยู่บนชั้น 3-7 นำเสนอบริการที่เกี่ยวกับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น อาทิ จำหน่ายอะไหล่รถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง บริการตรวจเช็คระยะรถยนต์ ติดฟิลม์ เคลือบเซรามิค บริการซ่อมสีและตัวถัง จำนวน 22 ช่องซ่อม ให้บริการโดยทีมงานช่างซ่อมผู้ชำนาญ ที่ผ่านประสบการณ์และการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องจาก บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมบริการพิเศษเช่ารถยนต์ฮอนด้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาทต่อวัน

 

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดโชว์รูม บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด (กล้วยน้ำไท) นำเสนอโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น รับ จักรยานพับได้ ยี่ห้อ K-POP 21 Speed มูลค่า 6,990 บาท ทันที ไม่ต้องรอรับรถ และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการตรวจเช็คระยะ ฟรีค่าเเรงถ่ายน้ำมันเครื่องและไส้กรอง ทุกระยะทุกรุ่น ตลอดเดือน พร้อมรถนำส่งลูกค้าที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส

Facebook Comments