เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 430i Coupe M Sport และ บีเอ็มดับเบิลยู 430i Convertible M Sport เป็นครั้งแรกในงาน PERFORMANCE MOTORS XPO 2017

 

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่าย บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู 430i  Coupe M Sport และ บีเอ็มดับเบิลยู 430i Convertible M Sport โฉมใหม่เป็นครั้งแรกในงาน PERFORMANCE MOTORS XPO 2017 ซึ่งได้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-16 กรกฎาคม 2560       ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต สำหรับภายในงานจะได้สัมผัสกับขบวนรถที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษดอกเบี้ย0% หรือผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 29,000 บาท

 

นายธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) กล่าวว่า   “ ในการจัดงาน  Performance Motors Xpo 2017  ถือได้ว่าเป็นงานโชว์รถครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดของทาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ โดยส่วนใหญ่งานจัดแสดงโชว์รถหลักๆ ที่เรามีคือ Motor Show ซึ่งจะมีการขึ้นในเดือนเมษายน , งาน BMW Expo จัดขึ้นในเดือนกันยายน และ งาน Motor Expo จัดขึ้นในเดือนธันวาคม ซึ่งทางบริษัทฯ เองนั้นก็ได้เล็งเห็นแล้วว่าน่าจะมีการจัดงาน Expo ใหญ่ๆ ขึ้นอีกสักครั้งเพื่อให้ครอบคลุม ในทุกๆ ไตรมาสของปี จึงจัดให้มีงาน  Performance Motors  Xpo  เพิ่มอีกครั้ง และทางบริษัทฯได้เล็งเห็นแล้วว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งเป็นประตูทางฝั่งตะวันตกและยังสามารถรองรับลูกค้าจำนวนมาก ทางด้านนี้เราจึงเลือกที่จะให้มีการจัดงานกิจกรรม Event ดีๆ เกิดขึ้นภายในฝากฝั่งนี้บ้าง  สำหรับการคาดหวังในการจัดงานครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการจัดงานใหญ่ครั้งแรกของทางบริษัทฯ อย่างแรกแรกอาจจะเป็นยอดขายที่ตั้งเป้าโดยประมาณสำหรับงานนี้อยู่ที่ประมาณ 80 คันและก็อยากทุกๆคนได้รู้จักงาน Performance Motors ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น”

บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Coupe M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Coupe M Sport  รถยนต์สปอร์ตที่มาพร้อมความแรงและชุดแต่ง M Sport เพิ่มความเร้าใจด้วยขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน สี่สูบ ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน- เมตรที่ 1,450 รอบต่อนาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน  5.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 15.6 กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราปล่อย CO2  เพียง 147 กรัมต่อกิโลเมตร สนุกไปกับทุกช่วงการขับขี่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Steptronic Sport พร้อมช่วงล่างแบบ M Sport  ส่วนชุดตกแต่งพิเศษ M Sport  ประกอบด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke  พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนังแท้ดีไซน์ M เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังแท้ Dakota บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Coupe M Sport  ราคา 3,799,000 บาท

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Convertible M Sport

บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Convertible  M Sport  รถยนต์สปอร์ตเปิดประทุนที่มาพร้อมความหรูหราและสง่างาม   ซึ่งยังได้ซ่อนความแรงที่มาพร้อมชุดแต่ง M Sport  และมาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์   เทอร์โบ เบนซิน สี่สูบ ให้กำลังสูงสุด 252 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน- เมตรที่ 1,450 รอบต่อนาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน  6.3  วินาที และมีความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถประหยัดน้ำมันได้ถึง 15.6 กิโลเมตรต่อลิตร และมีอัตราปล่อย CO2  เพียง 147 กรัมต่อกิโลเมตร  เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ แบบ Steptronic Sport  พวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Servotronic  และยังมีระบบการตัดการทำงานเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ  เสริมแต่งด้วยชุดตกแต่งพิเศษ M Sport  ประกอบด้วยล้ออัลลอย M ขนาด 19 นิ้ว ลาย Double-spoke  เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังแท้ Dakota  บีเอ็มดับเบิลยู 430i  Convertible M Sport  ราคา 4,299,000 บาท

#########################################

premsak@caronline.net

Facebook Comments