ขอความกรุณาครับผม…

Brand: HONDA Model: Civic
Year: 2001 Miles: 100001 – More

คือว่า ตอนนี้ประกันชั้น 1 จะหมดอ่ะครับ มีปัญหาจะขอความช่วยเหลือดังนี้อ่ะครับ
1.จะเก็บสีรอบคันอ่ะครับ อยากให้ช่วย แนะนำอู่ให้หน่อยครับ เพราะไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย อยู่ กทม.ก้อทำงานอย่างเดียวถามใครก้อไม่มีใครรู้จักอู่ดีๆ อยากได้อู่ที่ทำดีมาก ๆ (ผมรักรถมากน่ะครับ)อะครับ และรับ ทำสีรถ ประกันด้วยครับ
2.คือรถที่ใช้ก้อ มันมีครูดใต้ท้องบ้าง แต่ไม่เสียหายอะไร(มองด้วยตาเปล่า) อยากเช็คด้วยไม่รู้ว่า ใช้ประกันได้ปล่าวครับ หากทำได้ทำที่ไหนดีครับ
3.ถ้าจะต่อประกันชั้น 1 ต่อจะขอความกรุณาแนะนำหน่อยครับ เพราะตอนซื้อที่เต้นท์ เค้าทำให้เลย ทำให้ผมไม่รู้เรื่องเท่าไหร่
กราบขอบพระคุณล่วงหน้ามากๆ ครับ(ถือว่าทำบุญกับคนรักรถที่ไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับ และขอคำตอบเร็วๆ นะครับเพราะประกันใกล้หมดแล้ว)

ปกติเข้าศูนย์ Honda พระรามเก้าประจำครับ ส่วนระหว่างใช้งาน ก้อตรวจสอบ ลมยาง+น้ำและน้ำมันทุกชนิด ให้อยู่ในระดับปกติ และผมใช้รถถนอมมากครับ


1-ไม่ทราบจริงจริงครับ ว่าคุณจะเอาอะไร เอาเป็นว่า อู่ที่ซ่อมสีรถได้ดี ทางบางแคก็อู่เน้าบริการ หรือวิชัยเซอร์วิส ลองดูที่หน้าแรกของผม เพื่อดูในส่วนของอู่แนะนำ มีเบอร์โทรศัพท์บอกอยู่แล้ว
แต่จะเคลมประกัน ผมไม่ทราบหรอกครับ ว่าเขาทำให้ได้หรือเปล่า ปกติ ต้องมีอุบัติเหตุจึงจะทำได้
ส่วนที่คุณว่า ประกันจะหมดอายุ จึงอยากเคลมสีรอบคัน ผมเตือนไว้ก่อนนะครับ เวลาประกันอีกที ค่าประกันจะเพิ่มขึ้น
ทางที่ดี ต่อประกันก่อน แล้วค่อยทำสีแบบเคลมประกัน ก็จะไม่เสียค่าประกันเพิ่มในปีนี้ ส่วนอู่นี่ ต้องหาเอาเองครับ หากไม่ได้อยู่แถวบางแค หรือไม่อยากไปแถวบางแค ไม่ต้องถามผมหรอกครับ มีบอกไว้แค่ที่มีนั่นแหละ
2-ก็ยกรถขึ้นดูได้นี่ครับ เวลาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ก็ขอช่างเขาเข้าไปดูได้อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ดูแล้ว เห็นแล้ว รักรถเหลือเกิน จะทำอะไรก็ได้ครับ ส่วนประกันเขาจะรับผิดชอบให้หรือไม่ ก็แล้วแต่ประกัน กับผู้รับเคลมเขาแล้วละครับ ถามผมไม่ได้หรอก
3-อ้าว รักรถมาก เอารถเข้าศูนย์ฮอนด้า ก็ทำไมไม่ให้ศูนย์ฮอนด้าทำสีให้ล่ะครับ แล้วมันเป็นอะไรหรือนั่น ถึงกับจะต้องเคลมสีทั้งคัน รักรถถูกทางแล้วหรือครับ เคลมสีรอบคันนี่ ก็เท่ากับพ่นสีใหม่เลยนะ ใครจะทำให้ล่ะ ประกันหรือ ผมว่าประกันไม่ยอมหรอก หากเก็บสีเฉพาะจุด รถคุณมีกี่จุดกันเล่า ไหนบอกว่ารักรถ แล้วใช้รถอย่างไร สีเป็นรอยรอบคันรถแล้วเชียวหรือนั่น ใช้มาแค่ปีเดียว จากที่ซื้อมาจากเต็นท์น่ะ
ถ้าจะต่อประกัน ผมเลือกวิริยะ แต่คุณจะเลือกอะไรก็แล้วแต่คุณนะครับ วิริยะแพงหน่อย แต่ผมชอบบริการของเขา-ธเนศร์

Facebook Comments
CarOnline Team

Recent Posts